Giới thiệu chiến dịch hiển thị thông minh

Hiện có hơn 3 triệu ứng dụng và trang web trên Mạng Hiển thị của Google (GDN), từ các trang web tin tức phổ biến cho các ứng dụng chơi game mới nhất. Cho dù khách hàng của bạn đang làm gì để được thông báo hoặc giải trí trên toàn bộ GDN, điều quan trọng là tiếp cận họ với những thông điệp kịp thời và phù hợp. Để làm được điều đó, bạn cần phải tìm đúng khách hàng, điều chỉnh quảng cáo cho họ và đặt giá thầu tối ưu.

Bắt đầu từ ngày hôm nay, các chiến dịch hiển thị thông minh sẽ bắt đầu cho tất cả các nhà quảng cáo, giúp bạn dễ dàng tiếp cận nhiều khách hàng hơn trên GDN. Các chiến dịch hiển thị thông minh sử dụng sức mạnh của việc học máy tự động của Google:

Chỉ Google cung cấp tính năng tự động hoá như quy mô này, giúp bạn cung cấp trải nghiệm phong phú hơn cho người tiêu dùng và kết quả tốt hơn cho thương hiệu của bạn. Trên thực tế, các nhà quảng cáo sử dụng chiến dịch hiển thị thông minh đang thấy tăng 20% số chuyển đổi trung bình ở cùng CPA, 1 so với các chiến dịch hiển thị khác của họ.

Khách sạn nổi tiếng, một nền tảng tìm kiếm khách sạn đang sử dụng các chiến dịch hiển thị thông minh để giúp du khách trên khắp thế giới tìm thấy các phòng khách sạn đáp ứng được tất cả nhu cầu du lịch của họ – như một căn phòng đủ lớn cho một gia đình bốn người, một phòng có Wi-Fi tốc độ cao cho doanh nghiệp Chuyến đi, hoặc một với một cái nhìn đại dương cho kỳ nghỉ bãi biển xứng đáng. Thương hiệu du lịch được cung cấp:

  1. Tài sản quảng cáo: Tiêu đề như “Tìm Thỏa thuận khách sạn lớn”, mô tả về danh sách khách sạn, hình ảnh đẹp về những điểm đến như Rome và London, và biểu trưng của nó
  2. Mục tiêu kinh doanh: CPA mục tiêu và ngân sách hàng ngày

AdWords đã thực hiện phần còn lại – tạo ra hơn 25.000 quảng cáo phù hợp và hiển thị cho khách hàng mua sắm các giao dịch khách sạn. Ví dụ: những người duyệt qua blog du lịch có thể thấy thông báo với dòng tiêu đề “Tìm khách sạn lớn” của Thu trivago Điển và hình ảnh đẹp của Đấu trường La Mã. Với các chiến dịch hiển thị thông minh, khách sạn đã tăng 36% chuyển đổi với cùng CPA, so với các chiến dịch hiển thị tương tự khác. Nhãn hiệu hiện sử dụng các chiến dịch hiển thị thông minh trên khắp các thị trường ở Châu Âu, Châu Á và Bắc Mỹ.

Các chiến dịch hiển thị thông minh đã tự động tạo ra trên 25.000 phiên bản quảng cáo của Liên kết
Và giới thiệu cho những người trên 55 quốc gia mua sắm các giao dịch khách sạn


Tìm hiểu thêm về thiết lập chiến dịch hiển thị thông minh đầu tiên của bạn trong
Trung tâm trợ giúp AdWords .Credit Karma, một trang web quản lý tài chính và tín dụng miễn phí, sử dụng các chiến dịch hiển thị thông minh để có được đăng ký nhiều hơn và thúc đẩy hơn 37% chuyển đổi với CPA tương tự. 2 “chiến dịch hiển thị thông minh giúp nhóm chúng tôi tiết kiệm thời gian, thu hút khách hàng mới và mở rộng thị của chúng tôi một cách hiệu quả”, ông Andrew Tâm, Giám đốc cấp cao của thị tại Credit Karma nói.

 

Hulu Japan, một dịch vụ video thuê bao, đã chuyển sang chiến dịch Quảng cáo thông minh để tiếp cận các thuê bao mới và tăng tỷ lệ chuyển đổi 37% . 3 “Chiến dịch hiển thị thông minh giúp bạn thiết lập và quản lý các chiến dịch của mình một cách đơn giản bằng sức mạnh tự động hóa. Họ là một cách hiệu quả để quảng bá dịch vụ của chúng tôi đến các khách hàng tiềm năng “, ông Mue Hasegawa, Quản lý Cấp cao về Truyền thông trực tuyến của Hulu Japan.

 

Đăng bởi David Margines, Giám đốc sản phẩm, AdWords

1 dữ liệu nội bộ của Google

2 Dựa vào lần khởi đầu năm 2016

3 So với các chiến dịch hiển thị tương tự khác

Nguồn: adwords.googleblog.com

Tư vấn miễn phí gọi

01228 282 282

0925 255 255

Đăng ký khóa học tại đây

Để lại thông tin để được gọi lại tư vấn tại đây

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay 01228.282.282