Google Cập Nhật Tín Năng Hiển Thị Giá Thầu Được Đề Xuất Cho Các Vị Trí Tìm Kiếm Khác Nhau

Tính năng mới hiển thị giá thầu được đề xuất cho các vị trí trang khác nhau.

Nhiều người dùng trên toàn cầu đang nhận thấy giao diện đặt giá thầu từ khóa mới trong giao diện AdWords hôm nay. Nhấp vào để cập nhật CPC Tối đa trên một từ khoá mang lại một cái nhìn mới với các đề xuất phù hợp với từ khoá cụ thể.

Kelly Baker, quản lý truyền thông trả tiền tại cơ quan tiếp thị số Prodo của Anh, tweet nhìn vào các tùy chọn mà người dùng sẽ thấy khi họ nhấp chuột để thay đổi giá thầu từ khoá:

Thay vì chỉ hiển thị một hộp thoại đơn như thế này …

… Google sẽ hiển thị đề xuất giá thầu cho các vị trí trang khác nhau, ngay cả khi trình mô phỏng đấu giá không có sẵn cho từ khoá. Google có thể hiển thị một, hai hoặc ba đề xuất giá thầu tùy thuộc vào trạng thái hiện tại của giá thầu từ khoá. Ví dụ: khi giá thầu thấp hơn giá thầu trang đầu tiên, Google chỉ có thể hiển thị một đề xuất giá thầu để được hiển thị trên trang một với tần suất thường xuyên.

Cũng lưu ý đến ngôn ngữ mà Google đang sử dụng. Thay vì “đầu trang”, Google đưa ra đề xuất để hiển thị “Trên tất cả các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền” (tôi không thể không cảm thấy một chút đâm vào SEO với điều đó). Thay vì “vị trí đầu tiên”, Google đề xuất một giá thầu Để hiển thị “Trên tất cả các quảng cáo khác”. Cụm từ mới có thể rõ ràng hơn cho người dùng mới hơn và cũng phản ánh ít lựa chọn vị trí quảng cáo hơn với quảng cáo đường sắt bên phải.

Điều này vẫn đang được triển khai, vì vậy bạn không thể thấy nó trong tài khoản của bạn được nêu ra.

Nguồn: http://searchengineland.com

Tư vấn miễn phí gọi

01228 282 282

0925 255 255

Đăng ký khóa học tại đây

Để lại thông tin để được gọi lại tư vấn tại đây

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay 01228.282.282