Quảng Cáo Tìm Kiếm Động Google – Bây Giờ Hiệu Quả Hơn Bao Giờ Hết

Quảng cáo tìm kiếm động (DSA) giúp bạn tiếp cận những người đang tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của bạn-mà không cần bạn chủ động quản lý từ khoá hoặc quảng cáo. Hôm nay chúng tôi giới thiệu ba cải tiến cho DSA: nguồn cấp dữ liệu trang, quảng cáo mở rộng và cải tiến chất lượng.

Kiểm soát các sản phẩm bạn quảng cáo

Nguồn cấp dữ liệu trang cung cấp cho bạn quyền kiểm soát bổ sung đối với các chiến dịch DSA của bạn để đảm bảo chỉ những sản phẩm và dịch vụ có liên quan được hiển thị cho khách hàng của bạn. Chỉ cần cung cấp cho chúng tôi một nguồn cấp dữ liệu về những gì bạn muốn quảng cáo và chọn các trang đích mà bạn muốn đưa vào mục tiêu tự động . Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để xác định thời điểm quảng cáo của bạn sẽ hiển thị và nơi để hướng khách hàng của bạn đến trang web của bạn.

Bạn cũng có thể áp dụng nhãn tùy chỉnh trong nguồn cấp dữ liệu trang của mình để giữ cho quảng cáo của bạn được tổ chức. Ví dụ: tạo nhãn có tên “Holiday Promotion” và áp dụng nó vào một nhóm sản phẩm để dễ dàng kích hoạt và tạm dừng tất cả quảng cáo trong chương trình quảng cáo đó cùng một lúc. Đánh dấu sản phẩm chứng khoán bằng nhãn “Không khả dụng” để ngăn chặn lưu lượng truy cập vào họ.

Hot Pepper Beauty, một trong những dịch vụ thẩm mỹ viện hàng đầu của Nhật Bản,

“DSA với nguồn cấp dữ liệu trang giúp chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận của đối tượng và giảm đáng kể chi phí hoạt động trong khi duy trì kiểm soát nhắm mục tiêu ở mức URL” – Tomoyuki Ishii, Quản lý Tiếp thị Số ở Công ty Recruit Lifestyle,

 

Booking.com, Đặt phòng trực tuyến, cũng đã có kết quả tích cực với nguồn cấp dữ liệu trang:

“Nguồn cấp trang của DSA đã cung cấp cho chúng tôi hiệu suất quảng cáo tốt hơn thông qua quảng cáo có liên quan hơn và cho phép chúng tôi tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn” – Richard Gradwell, Giám đốc Marketing PPC Innovation tại Booking.com

Mở rộng Quảng cáo tìm kiếm động

Đầu năm nay, chiến dịch Tìm kiếm và hiển thị đã chuyển đổi hoàn toàn sang quảng cáo văn bản mở rộng . Trong tháng tiếp theo, chúng tôi sẽ triển khai hỗ trợ trong các chiến dịch của DSA cho định dạng được mở rộng này. Dòng tiêu đề và dòng mô tả dài hơn cho phép bạn hiển thị thêm thông tin về doanh nghiệp của bạn trước khi mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn. Khi bạn tạo quảng cáo mới , hãy sử dụng trường mô tả mở rộng để cung cấp thông tin sâu hơn tập trung vào những gì người tiêu dùng quan tâm.

Hiển thị quảng cáo có liên quan hơn

Điều quan trọng là quảng cáo của bạn chỉ hiển thị khi quảng cáo phù hợp nhất với những gì mọi người đang tìm kiếm. Ví dụ: nếu bạn là người làm bánh ở Palm Springs, quảng cáo của bạn chỉ nên hiển thị cho những người đang tìm kiếm hàng bánh nướng ở Palm Springs. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn nâng cao hiệu quả của các chiến dịch DSA của chúng tôi. Với các cập nhật mới nhất của chúng tôi, các nhà quảng cáo thấy trung bình một sự gia tăng về tỷ lệ chuyển đổi và giảm CPA.

Nguồn: adwords.googleblog.com

Tư vấn miễn phí gọi

01228 282 282

0925 255 255

Đăng ký khóa học tại đây

Để lại thông tin để được gọi lại tư vấn tại đây

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay 01228.282.282