Tìm hiểu chi tiết về quảng cáo tìm kiếm Google Adword

Quảng cáo Adwords là dịch vụ quảng cáo của Google trên công cụ tìm kiếm và hệ thống website liên kết. Sử dụng dịch vụ quảng cáo tìm kiếm Google Adword hiệu quả sẽ giúp thông tin của doanh nghiệp hiển thị lên trang đầu của Google, kích thích người dùng nhấp chuột truy cập vào website, từ đó giúp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Quảng cáo Google Adword sẽ tính phí như thế nào?

Quảng cáo Google Adword sẽ tính phí dựa trên 3 hình thức chính, đó là:

– Dựa theo số lần click chuột vào mẫu quảng cáo Google Adwords (CPC), nghĩa là bạn chỉ trả tiền cho Google khi có người dùng click vào mẫu quảng cáo tìm kiếm của bạn.

– Dựa theo các hiển thị hay số lần hiển thị quảng cáo Google Adwords của bạn khi có người dùng click vào (CPM)

– Dựa theo tỷ lệ chuyển đổi hoặc mức độ tương tác của người dùng trên website sau khi click vào mẫu quảng cáo của bạn (CPA)

Quảng cáo Google Adwords là cách nhanh nhất tiếp cận khách hàng

Những lỗi hay mắc phải khi chạy Google Adword

Quảng cáo Google Adword, chỉ cần 1 sự nhầm lẫn, sai sót nhỏ trong quá trình tìm hiểu thông tin, quảng cáo của bạn sẽ không được lên top (các vị trí ưu tiên trên google) hoặc có thể “rớt top” bất cứ lúc nào. Điều này không những không thể đem về lợi nhuận như mong muốn mà ngược lại còn gây lãng phí ngân sách, công sức và cả thời gian.

Những lỗi thường gặp phải khi chạy Google Adword như:

– Trong một tin quảng cáo nhưng chứa quá nhiều từ khóa: Điều này vừa gây tốn rất nhiều tiền lại không mang đến hiệu quả như mong muốn. Thay vì vậy, cần xác định từ khóa chính, có mức độ cạnh tranh cao cho mỗi tin quảng cáo để nâng cao hiệu quả.

– Từ khóa quá rộng: Lỗi này dễ dẫn đến việc xác định sai đối tượng khách hàng tiềm năng cũng như dễ bị lạc đề trong việc tối ưu quảng cáo Google, điều này có thể khiến bạn mất đi một lượng traffic rất lớn.

– Không phủ định từ khóa: Nó sẽ làm cho hiệu quả của chiến dịch quảng cáo tìm kiếm Google Adword bị giảm sút đáng kể.

Làm thế nào để chạy Google Adword  hiệu quả?

– Tin quảng cáo Google Adword không chứa từ khóa: sẽ làm giảm thấp mức độ liên kết giữa mẫu quảng cáo với nội dung khách hàng tham khảo trên website. Sai lầm này sẽ làm giảm mức độ tin tưởng của khách hàng, nghiêm trọng hơn có thể khiến từ khóa của bạn bị rớt hạng trên Google.

– Khoanh vùng địa lý khách hàng tiềm năng thiếu chính xác hoặc quá rộng: sẽ gây lãng phí ngân sách, kéo hiệu quả chiến dịch xuống thấp.

Cần làm gì để tránh mắc cái lỗi trên?

Để tránh phạm phải những sai lầm gây lãng phí tiền bạc cũng như khai thác triệt để hiệu quả bán hàng của công cụ Google Adword, tốt nhất bạn nên đến với các trung tâm đào tạo Google Adword để được đào tạo bài bản, chính quy. Và, nhất thiết phải đến những trung tâm uy tín như Win Digital.

Tại đây, các chuyên gia sẽ giúp bạn:

  • Có kiến thức và thực hành những kỹ thuật chạy Google Adword tốt nhất
  • Đi thẳng vào kiến thức chuyên môn, không giảng lí thuyết suông
  • Truyền đạt những kinh nghiệm thực tế, những “bí quyết” có 1-0-2 đến khi hiểu mới thôi
  • Đảm bảo khi hoàn thành khóa học có thể chạy quảng cáo thành thạo, kiến tiền được ngay
  • Hướng dẫn tối ưu chi phí, đưa quảng cáo lên top và chống click tặc hiệu quả
  • Đặc biệt, học lại miễn phí khi học viên chưa nắm được kỹ nặng, đồng thời hỗ trợ kiến thức trọn đời cho học viên sau khi kết thúc khóa học

Gọi ngay đến hotline trên góc phải màn hình để được các chuyên gia tư vấn tận tình nhé! Sự đầu tư lâu dài sẽ sinh lợi nhuận dài lâu!

Tư vấn miễn phí gọi

01228 282 282

0925 255 255

Đăng ký khóa học tại đây

Để lại thông tin để được gọi lại tư vấn tại đây

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay 01228.282.282