Tìm khách hàng tiếp theo của bạn với các giải pháp đối tượng mới cho Tìm kiếm và Mua sắm

Danh sách tiếp thị lại dành cho quảng cáo tìm kiếm (RLSA) giúp bạn kết nối lại với những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây, nhưng việc tương tác với cả khách hàng mới và khách hàng trung thành cũng quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi sẽ triển khai các đối tượng tương tự cho Tìm kiếm và Mua sắm cùng với Phiếu mua hàng của Khách hàng để giúp bạn sử dụng dữ liệu của chính bạn để tiếp cận đúng khách hàng với đúng thông điệp.

Tìm khách hàng tương tự

Đối tượng tương tự giúp bạn tìm những người có cùng sở thích với khách hàng tốt nhất của bạn, ngay khi họ đang tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ như của bạn. Điều này giúp bạn dễ dàng mở rộng phạm vi tiếp cận bằng cách kết nối bạn với nhiều người hơn muốn những gì bạn cung cấp.

Hãy tưởng tượng bạn đang tiếp thị một khách sạn ở Hawaii bằng cách sử dụng RLSA và bạn muốn kết nối với khách du lịch mùa hè. Những người trong danh sách “Người chuyển đổi gần đây” của bạn có thể tìm kiếm những thứ như ‘chuyến bay đến Maui’, ‘lớp học lặn biển’ và ‘dép lật flip’. Được thúc đẩy bởi phương pháp học máy của Google, các đối tượng tương tự sử dụng các xu hướng tìm kiếm này để giúp bạn tìm những người đang tìm kiếm những thứ giống như khách hàng hiện tại của bạn, ngay cả khi họ không có trong danh sách tiếp thị lại của bạn.

Bằng cách kết nối bạn với nhiều khách hàng đủ điều kiện hơn, Những đối tượng tương tự có thể giúp mở ra những cơ hội mới để phát triển doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: bạn có thể khám phá các cụm từ chung chung hoạt động tốt hơn với đối tượng tương tự được áp dụng cho chúng. Bạn cũng có thể sử dụng nó làm công cụ sửa đổi giá thầu để cạnh tranh hơn trong cuộc đấu giá đông đúc, điều chỉnh giá thầu của bạn để tiếp cận những người có nhiều khả năng mua hơn.

Fiat Chrysler Automobiles , công ty ô tô hàng đầu thế giới, đã sử dụng các đối tượng tương tự cho Tìm kiếm để tăng chuyển đổi lên 22%.

“Đối tượng tương tự cho tìm kiếm đã giúp chúng tôi tiếp cận người mua sắm tự động hiệu quả hơn trong khi cải thiện khả năng của chúng tôi để kết nối với họ trong những khoảnh khắc quan trọng trong suốt hành trình mua hàng của họ. Trong chưa đầy hai tháng, các đối tượng tương tự cho tìm kiếm đã tăng 11% trong tỷ lệ nhấp và 22% chuyển đổi hơn trong các chiến dịch thử nghiệm của chúng tôi. “- Amy McNeil, Trưởng bộ phận Tiếp thị Số của Fiat Chrysler Automobiles,
John Deere, , Đã sử dụng các đối tượng tương tự cho Tìm kiếm để tăng 300% tỷ lệ nhấp.

“Chúng tôi thực sự hài lòng với kết quả của các đối tượng tương tự cho tìm kiếm sau khi chứng kiến ​​300% tăng tỷ lệ nhấp và tăng 31% lượng chuyển đổi. Đó là một sự trợ giúp to lớn trong việc tiếp cận người tiêu dùng mới trong suốt quá trình nghiên cứu và mua sắm. “- Jennifer Cox, Quản lý Phân khúc Nông nghiệp & Ngọn cỏ, Dịch vụ Chăm sóc Bất động sản tại John Deere 
Và nhà bán lẻ game GameStop đã sử dụng các đối tượng tương tự cho Shopping để tìm khách hàng 30% Có nhiều khả năng mua.

 

“Khán giả tương tự đã giúp chúng tôi tìm được những khách hàng mới cũng nhiệt tình như những game thủ thường xuyên ghé thăm trang web của chúng tôi. Kể từ khi sử dụng Đối tượng tương tự với quảng cáo mua sắm của chúng tôi, chúng tôi đã thấy tỷ lệ chuyển đổi tăng 30%. “- Matthew Gordon, Quản lý Mua Kênh Đa kênh tại GameStop

Bây giờ bạn sẽ thấy ước tính kích thước Tìm kiếm danh sách cho các đối tượng tương tự của bạn, cho bạn biết Có bao nhiêu người họ có thể tiếp cận. Những đối tượng này có thể được áp dụng cho cả chiến dịch Tìm kiếm và Mua sắm của bạn. Tìm hiểu thêm về các đối tượng tương tự .

Kết hợp khách hàng có sẵn cho chiến dịch Mua sắm

Bắt đầu kết nối với khách hàng có giá trị nhất của bạn khi họ mua sắm trên Google.com bằng Chiến dịch Khách hàng Đối với chiến dịch Mua sắm, triển khai trên toàn cầu. Bằng cách sử dụng danh sách email của bạn, Khách hàng Match giúp bạn dễ dàng tập trung các chiến dịch Mua sắm cho khách hàng có giá trị cao như người mua, người đăng ký bản tin, thành viên của giải thưởng và người mua hàng trong cửa hàng.

Giả sử bạn quản lý tiếp thị cho nhà bán lẻ quần áo trực tuyến và bạn quan tâm đến việc kết nối với các thành viên của phần thưởng. Để giúp bạn dễ dàng tiếp cận những khách hàng này khi họ mua sắm, bạn có thể sử dụng danh sách email khách hàng “Thành viên thưởng” để hiển thị cho họ những Quảng cáo mua sắm có liên quan với các phong cách mùa xuân mới nhất của bạn.

ULTA Beauty, một nhà bán lẻ vẻ đẹp hàng đầu,

“Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội tham gia lại với các thành viên trung thành của mình trên web bằng cách nhấn mạnh những người bán hàng đầu tiên từ nhiều thương hiệu chúng tôi mang theo. Với Khách hàng Phù hợp với Mua sắm, chúng tôi có thể kết nối với các thuê bao danh sách email có giá trị cao của chúng tôi, dẫn đến tỷ lệ nhấp và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn với những người mua sắm này. “- Dominic Manna, Quản lý Cấp cao của Tiếp thị Kỹ thuật số tại ULTA Beauty

Đăng bởi Cedric Dupont, Group Product Quản lý, AdWords

Nguồn: adwords.googleblog.com

Tư vấn miễn phí gọi

01228 282 282

0925 255 255

Đăng ký khóa học tại đây

Để lại thông tin để được gọi lại tư vấn tại đây

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay 01228.282.282